ร่วมงานกับเรา-มหาวิทยาลัยทักษิณ
 
ขั้นตอนการสมัครออนไลน์
1. คลิกอ่านรายละเอียด และตรวจสอบคุณสมบัติที่ตำแหน่งประกาศรับสมัคร
2. คลิกปุ่ม สมัครงานออนไลน์ ถ้าต้องการสมัครงานตำแหน่งนั้น
3. ระบุชื่อ ชื่อสกุล และเลขบัตรประจำตัวประชาชน
4. กรอกข้อมูลประวัติให้สมบูรณ์ครบถ้วน
5. อัพโหลดหลักฐานการสมัคร และชำระเงินด้วย Thai QR Payment เท่านั้น
6. ตรวจสอบรายชื่อ สถานะของผู้สมัคร และการประกาศผลต่อไป
 
 
การชำระเงินค่าสมัคร
ให้ผู้สมัครชำระเงินค่าธรรมเนียมการสมัคร โดยคลิกปุ่ม ชำระเงินค่าสมัครด้วย Thai QR Payment ดังรูป
 
ค่าธรรมเนียมการสมัครสอบ
   - พนักงานมหาวิทยาลัย และลูกจ้างของมหาวิทยาลัยคุณวุฒิระดับปริญญา ตำแหน่งละ 500 บาท
   - ลูกจ้างของมหาวิทยาลัยคุณวุฒิต่ำกว่าระดับปริญญา ตำแหน่งละ 200 บาท
      * หากสมัครมากกว่า 1 ตำแหน่ง ต้องชำระเงินทุกตำแหน่งที่ท่านสมัคร
   - หลักฐานการชำระค่าธรรมเนียมให้ระบุว่า "สมัครตำแหน่ง...............สังกัด..............."
   - หากตรวจพบภายหลังว่าผู้สมัครไม่ชำระค่าสมัคร ขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณาตามที่มหาวิทยาลัยเห็นสมควร
 
 
 

×

Tsu